Friday, October 20, 2017

ಅರ್ತ ಆಗ್ದಿದ್ರು ಸಿಕ್ದಂಗ ಅನ್ನಾದ್ ಚಂದ್ರನ್ ಮಕ್ಕ್ ಉಗದಂಗೆ

ಅರ್ತ ಆಗ್ದಿದ್ರು ಸಿಕ್ದಂಗ ಅನ್ನಾದ್ ಚಂದ್ರನ್ ಮಕ್ಕ್ ಉಗದಂಗೆ

ನಾನು ನಾಲ್ಕು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ದೆಹಲಿಯಿಂದ ಆಗ್ರಾಕ್ಕೆ ಬಂದು ಅಲ್ಲಿನ ವಿಶ್ವವಿಖ್ಯಾತ ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ನೋಡಲು ಹೋಗಿದ್ದಾಗ ಅಲ್ಲಿ ಸೇರಿದ್ದ ಪ್ರವಾಸಿಗರನ್ನು ಕುತೂಹಲಕ್ಕೆ ಮಾತನಾಡಿಸಿದೆ. ನಾನು ಮಾತನಾಡಿಸಿದವರಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ರಾಜ್ಯಗಳಿಂದ ಬಂದ ಗಂಡಸರು, ಹೆಂಗಸರೂ ಶಾಲಾ ಮಕ್ಕಳೂ ಸೇರಿದ್ದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಹಾಗೆ ನೋಡಿದರೆ ಮುಸ್ಲಿಮರು ಹೆಚ್ಚಿದ್ದಾರೆ ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲ ಆ ಕಟ್ಟಡದ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಬೆಕ್ಕಸ ಬೆರಗಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಅವರಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ನನಗೆ ಅದು ಮುಸ್ಲಿಮರ ಕಟ್ಟಡ ಎಂಬ ವಕ್ರದೃಷ್ಟಿಯನ್ನು ಇಟ್ಟುಕೊಂಡಂತೆ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ. ಅವರೆಲ್ಲ ಅದರ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಮನಸ್ಸು ತುಂಬಿ ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಆ ಕಟ್ಟಡ ನಮ್ಮ ದೇಶದ ಹೆಮ್ಮೆ ಎಂಬಂತೆಯೇ ಅವರೆಲ್ಲ ಮಾತನಾಡಿದರು.


ನಾನು ಇಡೀ ಕಟ್ಟಡವನ್ನು ಹೊರಗಿನಿಂದ ಸುತ್ತುವರೆದು ಆ ದೊಡ್ಡ ಕಂಬಗಳನ್ನು ಮುಟ್ಟಿನೋಡಿ ಆನಂದಿಸಿದೆ. ಒಳಗೆ ಹೋಗಿ ಎಲ್ಲಕಡೆಗೂ ಹೋಗಿ ತಿರುಗಾಡಿ ಬಂದೆ. ಯಾರೂ ನನ್ನನ್ನು ಎಲ್ಲಿಯವನು ಹಿಂದೂವೋ ಮುಸ್ಲಿಮನೋ ಎಂದು ಕೇಳಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಲಿಲ್ಲ. ಆ ಕ್ಷಣ ನನಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಸಂತೋಷವಾಯಿತು. ಏಕೆಂದರೆ ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ದೇವಾಲಯಗಳಾದ ಧರ್ಮಸ್ಥಳ, ಕುಕ್ಕೆ ಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯ ಮೊದಲಾದ ದೇವಾಲಯಗಳಿಗೆ ನಾನು ಅನೇಕ ಬಾರಿ ಹೋಗಿರುವೆನಾದರೂ ಒಂದು ಬಾರಿಯೂ ದೇವರ ಮುಖ ನೋಡಿಲ್ಲ. `ಅಂಗಿಬಿಚ್ಚಲು’ ಅಲ್ಲಿನವರು ಹೇಳುವುದು ಇದಕ್ಕೆ ಕಾರಣ. ಇಲ್ಲಿ ಅಂಗಿ ಪ್ಯಾಂಟು ಏನೂ ಬಿಚ್ಚದೇ ನೋಡಲು ಬಿಟ್ಟದ್ದು ನನಗೆ ಸಂತೋಷ ತರದೇ ಇರುತ್ತದೆಯೇ?

ಉತ್ತರ ಪ್ರದೇಶದ ಆಡಳಿತ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಅವಾಂತರ ನೋಡಿದರೆ ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಕಲೆ, ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಗಳ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸುವುದಕ್ಕೂ ಮತಧರ್ಮಗಳ ಕಳಕು ಮೆತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿರುವ ಲಕ್ಷಣ ಕಂಡುಬರುತ್ತಿದೆ. ದೇಶದ ಕಲೆ ಸಾಹಿತ್ಯ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪಗಳ ಕನಿಷ್ಠ ತಿಳಿವಳಿಕೆಯೂ ಇಲ್ಲದವರು, ಅದನ್ನು ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಮಾತನಾಡಲಾರದವರು ಇದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚೇನೂ ಮಾಡಲಾರರು. ಆದರೆ ಯಾರು ಏನು ಅಂದರೂ ಏನು ಮಾಡಿದರೂ ಅದು ಅವರ ಅಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ಅವಜ್ಞೆಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸಬಲ್ಲುದೇ ಹೊರತು ಮಾಡಿದರೂ ತಾಜ್ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನೂ ಅದರ ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನೂ ಕಡಿಮೆಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ. ತಿಳಿದು ಮಾತನಾಡುವುದು ತಿಳಿಯದೇ ಮಾತನಾಡುವುದು ಇವುಗಳ ವ್ಯತ್ಯಾಸ ಹೇಗಿರುತ್ತದೆ ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಕನ್ನಡದ ಕವಿ ಜಿ.ಪಿ. ರಾಜರತ್ನಂ ಅವರು ಹೆಂಡ್ಗುಡುಕ್ ರತ್ನನ ಬಾಯಿಯಿಂದ ಹೇಳಿಸುವ ಮಾತು ಕೇಳಿ:
 
ಅರ್ತ ಮಾಡ್ಕಂಡ್ ಇಂಗಲ್ ಇಂಗೆ
ಅನ್ನೋರ್ ಮಾತು ಗಂಗೆ!
ಅರ್ತ ಆಗ್ದಿದ್ರು ಸಿಕ್ದಂಗ ಅನ್ನಾದ್
ಚಂದ್ರನ್ ಮಕ್ಕ್ ಉಗದಂಗೆ

ಚಂದ್ರನ ಮುಖಕ್ಕೆ ಉಗಿಯುವುದು ಅಂದರೆ ನಮ್ಮ ಉಗುಳನ್ನು ನಮ್ಮ ಮುಖಕ್ಕೆ ಹಾಕಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಎಂದು ಬೇರೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಹೇಳಬೇಕಾಗಿಲ್ಲ. ನಾನು ಯಮುನಾ ನದಿಯ ದಂಡೆಯ ಮೇಲೆಯೇ ಇರುವ ಆಗ್ರಾದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮೊಗಲ್ ಅರಮನೆಯ ಮೇಲ್ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿ ನಿಂತು ಅಲ್ಲಿನ ಕಿಡಕಿಯಿಂದ ದೂರದಲ್ಲಿ ಕಾಣುವ ತಾಜ್ ಮಹಲ್ ನ್ನು ನೋಡಿ ತೆಗೆದ ಫೋಟೋ ಮತ್ತು ತಾಜ್ ಮುಂದುಗಡೆ ನಿಂತು ತೆಗೆಸಿಕೊಂಡ ಎರಡು ಫೋಟೋ ತಮ್ಮ ಸಾಂದರ್ಭಿಕ ನೋಟಕ್ಕಾಗಿ.

 - ರಾಬು

 20-10-2017

No comments:

Post a Comment